Lượt xem: 321

Huyện ủy Châu Thành: Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng

Chiều 28-01, Huyện ủy Châu Thành tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng. Đến dự có các đồng chí: Phạm Anh Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Sơn Pô - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ngô Thanh Toàn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành.

 


Quang cảnh buổi trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng tại huyện Châu Thành. Ảnh Thu Ngân

 

    Đợt này, huyện Châu Thành có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, có 02 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Sơn Pô chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình, tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể và các phong trào ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

    Việc trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng thể hiện sự quan tâm, chăm lo, ghi nhận công lao của Đảng đối với các đảng viên đã có những đóng góp, cống hiến công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy mong muốn thời gian tới, với kinh nghiệm và uy tín của mình, các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương Châu Thành ngày càng phát triển.

Trần Thu Ngân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 1562
  • Trong tuần: 68,882
  • Tất cả: 11,853,071